วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2557

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด เผยอยากนำทัพโปรตุเกส ชูถ้วยแชมป์

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ -chokdeesports.com
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด เผยอยากนำทัพโปรตุเกส ชูถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลก ที่บราซิล กลางปีนี้ให้ได้ รับแม้เป็นภารกิจหนักเหมือนเข็นครกขึ้นภูเขา แต่ก็จะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อให้ฝันกลายเป็นจริง
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกาสเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา ว่าตนมีความฝันที่จะนำทีมชาติโปรตุเกสคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ช่วงหน้าร้อนนี้ให้ได้
สตาร์วัย 28 ปี ผู้เป็นกำลังสำคัญของทัพ "ฝอยทอง" ในการผ่านเข้ารอบสุดท้ายที่แดนกาแฟ เมื่อเหมาคนเดียว 4 ประตู ในเกมรอบเพลย์ออฟ โซนยุโรป ที่ชนะ สวีเดน ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-2 กล่าวว่า "การคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกกับโปรตุเกส คือความฝันของผม ไม่มีแชมป์ไหนที่ผมต้องการมากกว่านี้อีกแล้ว เราทราบดีว่าการคว้าถ้วยฟุตบอลโลก เป็นความท้าทายที่ยากมาก ทุกๆชาติต้องการเป็นผู้ชนะทั้งนั้น แต่เราจะทุ่มเทให้ดีที่สุด"
นอกจากนี้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" ยืนยันด้วยว่ายังไม่ได้คิดเรื่องการแขวนสตั๊ดในตอนนี้แต่อย่างใด พร้อมตั้งเป้าโชว์ความพลิ้วในสนามไปอีกหลายปี
"นี่คือชีวิตของผม, อาชีพของผม, ความปรารถนาของผม ผมต้องการลงเล่นต่อไปอีกหลายปีข้างหน้า ผมยังหนุ่มยังแน่น ผมมีความสุขสุดๆ และต้องการแค่เพียงประสบความสำเร็จมากกว่านี้อีก ทั้งในด้านส่วนบุคคลและทีม จนกระทั่งถึงสิ้นสุดอาชีพของผม" เจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ คนล่าสุด ทิ้งท้ายแบบเท่ๆ
ตัวแทนที่เชื่อถือได้ ดีที่สุดในประเทศไทย
ท่านผู้รักในการพนันบอล บาคาร่า คาสิโน หรือต้องการที่จะศึกษาข้อมูล ผลบอล วิเคราะห์ วิจารณ์บอลต่างๆ ข้อมูลการเคลื่อนไหวทีมต่างๆ ได้ ใน www.chokdeesports.com อัพเดทข่าวสารตลอดเวลา
chokdeesports ได้รับการยอมรับและด้านการแทงบอลออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุดในประเทศไทย ท่านสามารถฝาก-ถอนได้ในเวลา15นาที สามารถบริการลูกค้าติดต่อ สอบถามได้ตลอด 24 ชม. สำหรับผู้ที่สนใจใน Chokdeesports.com สำหรับผู้ที่ต้องการเปิดบัญชีใหม่ใน Holiday Palace,Sbobet, Ibcbet, Gclub,คุณจะได้รับโบนัสและโปรโมชั่นต่างๆมากมายจากทางเรา
Call Center 083-729-9996 / 083-729-9997

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น