วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2557

อัลบาโร โมโรต้า: ฉันมีความสุขที่ได้อยู่ในมาดริด

อัลบาโร โมโรต้า: ฉันมีความสุขที่ได้อยู่ในมาดริด                                                                                            

Alvaro Morata-chokdeesport.com

Alvaro Morata

ข่าวฟุตบอล - เรอัลมาดริด กองหน้าหนุ่ม Alvaro Morata อ้างว่าต้องการที่จะอยู่ในมาดริด นอกจากนี้เขายังบอกว่าเขาจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้ได้รับสถานที่ที่จะได้เล่นในทีมแรก

มันถูกส่ง Morata หลังจากทำประตูที่ช่วยให้เรอัลมาดริด 5-0 จริงเบติสในลีกยังคง BBVA ที่มานูเอลรูอิซเดอโลเปซสเตเดียม, 18 มกราคม 2014
ให้สัมภาษณ์หลังเกม Morata ย้ำความทะเยอทะยานของเขาที่จะอยู่รอดและยืนยันว่าเขาไม่ต้องการที่จะย้ายสโมสรมกราคมนี้
"ฉันมีความสุขที่นี่. ฉันได้พูดคุยกับโค้ชและสโมสรเกี่ยวกับความปรารถนาของฉันที่จะอยู่รอด" เป็นชนพื้นเมืองของมาดริดกล่าวว่า
"สโมสรนี้เป็นชีวิตของฉันเพื่อประโยชน์ของเรอัลมาดริดผมก็เต็มใจที่จะทำสิ่งที่พวกเขาต้องการ. ผมอยู่ในสโมสรที่ดีที่สุดของโลกที่ว่าทำไมฉันมีต่อการเจริญเติบโต."
Morata เล่นในฤดูกาลนี้ในลาลีกาสเปน 11 เกมสิบของพวกเขาเป็นตัวแทนในช่วงครึ่งปีหลัง แต่เขาทำดีพอที่จะมีส่วนร่วมในสามเป้าหมาย


SBOBET ตัวแทนที่เชื่อถือได้ ดีที่สุดในประเทศไทย

ท่านผู้รักในการพนันบอล บาคาร่า คาสิโน่ หรือต้องการที่จะศึกษาข้อมูล ผลบอล วิเคราะห์ วิจารณ์บอลต่างๆ ข้อมูลการเคลื่อนไหวทีมต่างๆ ได้ ใน www.chokdeesports.com อัพเดทข่าวสารตลอดเวลา
chokdeesports ได้รับการยอมรับและด้านการแทงบอลออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุดในประเทศไทย ท่านสามารถฝาก-ถอนได้ในเวลา15นาที สามารถบริการลูกค้าติดต่อ สอบถามได้ตลอด 24 ชม. *** สำหรับผู้ที่สนใจใน Chokdeesports.com สำหรับผู้ที่ต้องการเปิดบัญชีใหม่ใน Holiday Palace,Sbobet, Ibcbet, Gclub,คุณจะได้รับโบนัสและโปรโมชั่นต่างๆมากมายจากทางเรา
Call Center 083-729-9996 / 083-729-9997

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น