วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2557

วิดิชถอดใจ ผีหมดลุ้นแชมป์ลีก

วิดิชถอดใจ! ผีหมดลุ้นแชมป์ลีกวิดิช-chokdeesport.com



วิดิช ถอดใจเสียที มองว่า "ผีแดง" หมดหวังในการกลับมาป้องกันแชมป์ลีกเรียบร้อยแล้ว หลังพ่าย "สิงห์บลูส์" 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
เนมานย่า วิดิช กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถอดใจจากการป้องกันแชมป์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยให้เหตุผลว่า มีคะแนนทิ้งห่างกันเกินไป หลังจากเกมล่าสุดบุกไปพ่ายต่อ เชลซี 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา ตั้งเป้าต่อจากนี้จะขอลุ้นแค่พื้นที่ยุโรปก็พอ
เซ็นเตอร์แบ็กวัย 32 ปี กล่าวว่า "ใช่ ผมคิดว่าตอนนี้เราอยู่ไกลเกินไปแล้ว เราต้องมุ่งมั่นกันต่อไปเพื่อพาตัวเองขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 3 หรือ 4 เราต้องมุ่งมั่นกันในศึก แคปิตอล วัน คัพ และใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มันไม่เคยง่าย แต่เราต้องมองในแง่ดีเข้าไว้ เราต้องร่วมใจกัน เราต้องทำงานให้หนักเพื่อเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่าง ผมหวังว่า เราจะสามารถเล่นฟุตบอลกันได้ดีกว่านี้และมีโชคมากขึ้น ผมคิดว่าเราทำได้"
ในขณะเดียวกัน "วิด้า" ยังพูดไม่เห็นด้วยถึงการที่ ฟิล ดาวด์ ให้ใบแดงกับเขาในเกมดังกล่าวในนาทีที่ 90 ว่าเป็นการถูกไล่ออกที่ไม่ยุติธรรมเท่าที่ควร โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่ามันรุนแรงเกินไปหน่อย เพราะว่าผมเล่นที่บอล อาซาร์ เป็นนักเตะที่หลักแหลม เขาแค่แตะบอลหนีออกไปเท่านั้น"                                                                                                                                                                                                                                                   ตัวแทนที่เชื่อถือได้ ดีที่สุดในประเทศไทย

ท่านผู้รักในการพนันบอล บาคาร่า คาสิโน หรือต้องการที่จะศึกษาข้อมูล ผลบอล วิเคราะห์ วิจารณ์บอลต่างๆ ข้อมูลการเคลื่อนไหวทีมต่างๆ ได้ ใน www.chokdeesports.com อัพเดทข่าวสารตลอดเวลา
chokdeesports ได้รับการยอมรับและด้านการแทงบอลออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุดในประเทศไทย ท่านสามารถฝาก-ถอนได้ในเวลา15นาที สามารถบริการลูกค้าติดต่อ สอบถามได้ตลอด 24 ชม. *** สำหรับผู้ที่สนใจใน Chokdeesports.com สำหรับผู้ที่ต้องการเปิดบัญชีใหม่ใน Holiday Palace,Sbobet, Ibcbet, Gclub,คุณจะได้รับโบนัสและโปรโมชั่นต่างๆมากมายจากทางเรา
Call Center 083-729-9996 / 083-729-9997

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น