วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2557

ฟุตบอลข่าว - เวนเกอร์ไม่ได้ให้ความสำคัญกับนักเตะ

ฟุตบอลข่าว - เวนเกอร์ไม่ได้ให้ความสำคัญกับนักเตะ

Arsene Wenger-chokdeesport.com


Arsene Wenger


ข่าวฟุตบอล - พลทัพอยู่ในขณะนี้ที่ด้านบนของพรีเมียร์ลีกด้วยการซื้อกิจการจาก 51 จุด จุดหนึ่งข้างหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และอีกสี่จุด จากเชลซี
อาร์เซน่อลได้รับบาดเจ็บ Nicklas Bendtner และ Theo Walcott Grioud หมายความว่า โอลิเวีย จะยังคงรับ หน้าที่ที่จะทำการลงเตะในการทำงานสำหรับอาร์เซนอล
แต่ เวนเกอร์ ยืนยันว่า เขาไม่ได้ รู้สึกว่าจำเป็นเร่งด่วนที่จะนำมาเสริมทีมถีงแม้ว่าจะต้องเกี่ยวข้องกับ ยูเวนตุส กองหน้าที่ต้องการที่จะเจาะ Vucinic
"เราเห็น ความเป็นไปได้ ที่อาจเกิดขึ้นสำหรับเรา ที่จะได้รับ ใครสักคน เหมือน Vucinic " เขาอธิบาย
" บางคนมี ความสามารถใน การมองเห็น ว่า ผมไม่ได้มี . ""เรา ไม่ได้อยู่ใน กรณี ใด ๆ
" ฉันมีความสุข ที่จะประกาศบางอย่างที่จะทำให้คุณตื่นเต้นแต่ผมไม่ได้มีจุดประสงค์ที่จะ ทำเช่นนั้น
"เรา ได้เล่น 22 เกม และมี 51 จุด . ถ้าคุณ เปรียบเทียบกับ ฤดู อื่น ๆ ที่คุณ จะเห็นว่ามันเป็นหนึ่งในที่ดีที่สุดถ้า ไม่ดีที่สุด เท่าที่เคย จึงขอ ย้ายไป " เพิ่ม ฝรั่งเศส
"เรามี ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันที่ดีภายในกลุ่มและบางครั้งผู้เล่นที่ดีอยู่บนม้านั่ง
"คุณต้องการให้ฉันไปซื้อผู้เล่นมากขึ้นแต่ถ้าพวกเขานั่งอยู่บนม้านั่งที่คุณ ถามฉันว่าทำไม SBOBET                                                                                                                                                                            ตัวแทนที่เชื่อถือได้ ดีที่สุดในประเทศไทย

ท่านผู้รักในการพนันบอล บาคาร่า คาสิโน หรือต้องการที่จะศึกษาข้อมูล ผลบอล วิเคราะห์ วิจารณ์บอลต่างๆ ข้อมูลการเคลื่อนไหวทีมต่างๆ ได้ ใน www.chokdeesports.com อัพเดทข่าวสารตลอดเวลา
chokdeesports ได้รับการยอมรับและด้านการแทงบอลออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุดในประเทศไทย ท่านสามารถฝาก-ถอนได้ในเวลา15นาที สามารถบริการลูกค้าติดต่อ สอบถามได้ตลอด 24 ชม. *** สำหรับผู้ที่สนใจใน Chokdeesports.com สำหรับผู้ที่ต้องการเปิดบัญชีใหม่ใน Holiday Palace,Sbobet, Ibcbet, Gclub,คุณจะได้รับโบนัสและโปรโมชั่นต่างๆมากมายจากทางเรา
Call Center 083-729-9996 / 083-729-9997

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น